Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

mai xep gia re - mai hien nha

mai hien Mái che di động là biện pháp tốt nhất để che nắng mưa và quảng cáo hữu hiệu cho các hàng quán với chi phí thấp mà lại đem lại hiệu quả cao cũng như làm đẹp thêm vẽ bên ngoài của cơ quan, hàng quán cũng như ngôi nhà của bạn. Mái có thể chịu được gió lớn và luôn vững vàng với thời gian.
- Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp mái che di động hàng đầu Việt Nam.Công ty của chúng tôi đã thực hiện lắp đặt tại khắp các quận huyện trên cả nước. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về mẫu mã chất lượng của sản phẩm, giá cả và chất lương thi công. Với thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác của đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn, lắp đặt của chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ lắp đặt của chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các loại mái che di động phù với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng như là:.
- mai xep di động.
- Mái che các khu vui chơi thiếu nhi, các trường mầm non.
- Mái nhà trồng hoa kiểng.
- Mái nhà bãi để xe di động.
- Mái che các nhà hàng, quán ăn đãi tiệc buffet ngoài trời.
- Mái vòm sân thượng, vòm che cửa sổ.
- Mái che nhà kho, nhà xe, nhà xưởng.
- Mái che sân tennis, hồ bơi, quán cà phê sân vườn, trạm chờ xe bus.
- Mái nhà bảo vệ.
- Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về kiểu dáng và đa dạng về chất liệu lợp như là; tole, bạt simily, poly xuyên sáng..., kết cấu thép phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn và hiệu quả kinh tế cao.Các bạn có thể điều chỉnh mái che nắng mưa nhiều hay ít bằng cách xoay tay quay để thu màn vào hay đưa ra tuỳ ý. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp luôn mang lại kiểu dáng phù hợp cho từng khách hàng.
nem

Mái hiên

1)Mái hiên di động

a)Mái hiên nhà hàng:

- Với khoảng sân trước nhà hàng ánh nắng gay gắt mùa hè không chỉ gây khó chịu cho khách hàng, mà nó còn phá hủy đồ đạc như đồ gỗ, đồ da, giả da và làm tốn năng lượng cho quạt, điều hòa.... Đặc biệt đối với các nhà hàng, khách sạn, quán nhậu, quán bia, quán cafe, quán ăn, quán bar, quán nước vỉa hè hướng tây.
- Để giảm bớt tác hại của ánh nắng có thể dùng nhiều biện pháp nhưng giải pháp hữu hiệu và triệt để nhất là dùng loại bạt được sử dụng trong các biển quảng cáo ngoài trời hoặc các loại vải dầy chống nắng. Hiện chúng tôi có rất nhiều kiểu bạt che nắng nhà hàng: rèm bạt che dạng sóng, bạt che dạng phẳng … khách hàng có thể chọn loại quay tay hoặc dùng môtơ điều khiển. Cả hai loại bạt đều có độ bền cao, cản nắng tốt và có thẩm mỹ đẹp.Vì vậy với nhà hàng và các quán ăn ngoài trời thì sử dụng mái che là biện pháp tốt nhất vừa thoáng mát vừa nhanh. Mái che di động có rất nhiều ưu điểm, dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che nắng. Chất liệu bạt có khả năng che nắng tới 95% giúp phần sân luôn râm mát.

- Bạt che nắng nhà hàng được lắp phía trong mái kính(vách kính) hoặc phía ngoài, cách mái kính một khoảng để che nắng. Bạt hạn chế gần như tuyệt đối nhiệt lượng bức xạ vào nhà, hơn nữa nó tránh cho các khung mái bằng gỗ bị nắng làm cho cong vênh, nứt vỡ, bạc màu. Dùng bạt, rèm che nắng rất thuận tiện, khi nắng kéo rèm ra, khi trời tắt nắng hoặc những ngày râm mát chỉ cần quay tay hoặc bấm điều khiển rèm sẽ tự cuốn vào gọn gàng trả lại vẻ thoáng đẹp cho nhà hàng. Một ưu điểm lớn nữa là rèm luôn có tính đàn hồi nên không sợ gió sé rách, đảm bảo độ bền cho rèm.

Mái hiên nhà hàng

b)Mái hiên hồ bơi:

Ngày nay cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu giải trí, rèn luyện thể thao ngày càng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để chờ cho tắt nắng mới xuống bể bơi, vậy nên việc lắp đặt những chiếc bạt mái xếp, mái hiên di động, mái rủ, mái che hồ bơi, mái che bể bơi, mái che sân tennis ...  để che nắng bể bơi là một việc hoàn toàn nên làm. Ngoài việc che nắng khu vực bể bơi trẻ em, che nắng để bơi lội vào buổi trưa, xuống bơi khi không khí quá nóng thì rèm che bể bơi còn là một vật trang trí tuyệt vời cho bể bơi. Với những yêu cầu trên nếu đầu tư xây dựng kiên cố sẽ rất tốn kém. Vì vậy giải pháp chọn mái hiên di động là tối ưu nhất và đem lại thẩm mỹ cao cho khuôn viên hồ bơi.



Mái hiên hồ bơi

c)Mái hiên trước nhà:

- Với khoảng sân trước nhà hoặc hàng quán thì mỗi lần trời mưa bạn phải đóng cửa lại hoặc phải che chắn rất bất tiện, và lúc trời nắng thì rất nóng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại mái hiên cho nhà hay hàng quán. Dùng che nắng mưa cho cửa hàng, nhà hàng ăn uống ngoài trời cũng như ngôi nhà thân yêu của bạn. Với chất liệu bạt tốt, đảm bảo che nắng mưa 100%, và rất tiện dụng khi không cần sử dụng chỉ cần uốn gọn vào chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới khách hàng.Kết cấu tạo gọn đẹp, dùng được cho diện tích lớn, giá thành ại hợp lý.
Khi có giông, gió bão các bạn chỉ cần cuộn mái hiên gọn lại.

Mái hiên trước nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét